Wednesday, July 21, 2021

SÀI GÒN CỦA TÔI


 

Thành phố Sài Gòn trong những ngày giãn cách buồn không thể tả được. Tôi viết lên cảm xúc của mình qua những cung bậc của tâm hồn. Gởi đến Đọc Gỉa cùng đồng cảm. Nhạc phẩm sẽ được ca sĩ thực hiện thu âm trong nay mai. TL


 

 SÀI GÒN CỦA TÔI

Sài Gòn

Sài Gòn

Sài Gòn của tôi

Sài Gòn của tôi

Sài Gòn của tôi…!

ngày giãn cách thật buồn

 

Sao nước mắt lại rơi…

rơi trên những con phố vắng

Sao nước mắt lại rơi…

rơi trên những hộp cơm cứu đói

cho những kẻ cơ nhỡ không nhà

cho bác đạp xích lô

cho chị bán vé số

cho các bịnh nhân đang xếp hàng

trước cổng Bệnh Viện chờ cơm

 

Một Hòn Ngọc Viễn Đông

Một thành phố phồn hoa

đang hiển hiện một cảnh buồn khó tả

Lạy Đấng Tối Cao !

Lạy Phật Trời !

Xin cho Sài Gòn sớm trời quang mây tạnh

để tiếng cười được nở lại trên môi

Lạy Phật Trời !

Lạy Đấng Tối Cao !

Con xin…con xin…!

Con xin…!

TUYỀN LINH

15.7.2021

No comments:

Post a Comment