Sunday, July 1, 2018

Đà Nẵng và Tôi - YouTube

ĐÀ NẴNG và...TÔI
Nhạc & lời: Nguyễn Văn Thơ
Trình bày: Mạnh Hùng




Đà Nẵng và…Tôi

Âm vang…âm vang tiếng hụ còi tàu
đưa tôi về lại bến bờ ngày xưa
Hình như Đà Nẵng đứng chờ
đứa con xa xứ bơ vơ tìm về
Đà Nẵng ơi, Đà Nẵng ơi !
Sông Hàn vỗ sóng lòng tôi
thuyền hoa niên đang khẽ bơi trong hồn
Tôi về nhặt lại tuổi buồn
 đánh rơi đâu đó khuôn viên sân trường
Tôi về tìm lại cội nguồn
mấy mươi năm vẫn mắt trông mắt chờ
Âù ơ….Mẹ hát ầu ơ…
Tiên Sa mấy độ còn mơ Sơn Trà
Dòng đời nghiệt ngã đi qua
Một tôi – Đà Nẵng vẫn là mơ thôi
Áo ai nhuộm trắng mơ tôi
Con đường phượng vĩ bồi hồi bước chân
Tưởng đâu đời đã mù tăm
Xa xăm mất hút theo dòng thời gian
Bây chừ, quay lại đường xưa
Guốc ai gõ nhịp vào hồn rêu phong

Đà Nẵng ơi, dẫu ngàn năm
vẫn đây vẫn đó xa xăm mắt chờ
Ầu ơ…chân bước qua cầu
Cầu bao nhiêu nhịp, dạ sầu bấy nhiêu…




No comments:

Post a Comment