Tuesday, January 12, 2016

Công Phượng


Công Phượng được vinh danh trước VCK U23 châu Á

Sau danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2015, Công Phượng tiếp tục được BTC VCK U23 châu Á vinh danh khi được chọn là gương mặt đại diện cho U23 Việt Nam.
Công Phượng được chọn là cầu thủ tiêu biểu của U23 Việt Nam. .Để làm nóng VCK U23 châu Á, BTC giải đấu đã chọn ra 16 cầu thủ tiêu biểu đại diện cho 16 đội bóng tham dự giải đấu này.
Sau khi được vinh danh trong đêm gala trao QBV Việt Nam tối ngày 6/1 vừa qua khi vượt qua người đồng đội Tuấn Anh và Duy Mạnh để giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2015. Danh hiệu này khiến Công Phượng đối mặt với rất nhiều tranh cãi bởi có người nói xứng đáng nhưng có người khẳng định là không khi tiền vệ Duy Mạnh của Hà Nội T&T đã có một mùa giải thành công trong màu áo CLB và đội tuyển quốc gia cũng như U23 Việt Nam.
Tuy nhiên, những tranh cãi sớm qua đi khi Công Phượng tiếp tục đón tin vui khi trở thành gương mặt đại diện của U23 Việt Nam. Trước đó, cựu tiền đạo của HAGL cũng là gương mặt đã ghi dấu ấn lớn và đã ghi được 4 bàn thắng để giúp U23 Việt Nam vượt qua vòng loại giành vé vào VCK U23 châu Á.
Trong 6 trận đấu giao hữu của U23 Việt Nam đã qua, Công Phượng không để lại nhiều ấn tượng. Một trong những nguyên nhân khiến tiền đạo người xứ Nghệ không có phong độ tốt thời gian qua được cho là Công Phượng đã phải bó cái tay phải suốt 1 tháng trời.
Đây là những động lực lớn để Công Phượng thi đấu bùng nổ và tỏa sáng trong màu áo U23 Việt Nam trong những ngày tới.
Trong khi đó, đại diện của U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á là Chanathip Songkrasin – cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan”. Chân sút này đã có một năm thi đấu khá thành công ở cấp độ đội tuyển cũng như U23.
Cùng góp mặt trong 16 cái tên tiêu biểu, Mustafa Amini của U23 Australia, đối thủ ở vòng bảng mà U23 Việt Nam phải đối mặt cũng được đánh giá rất cao.


No comments:

Post a Comment