Saturday, July 25, 2015

Nhạc kèm theo Ca Từ

ĐÀ LẠT, THÀNH PHỐ TÔI YÊU
Thơ: Tuyền Linh
Nhạc: Nguyễn Văn Thơ
Trình bày: Minh Xuân

Để khỏi phiền tai, quý vị chịu khó chờ nghe hết bản nhạc nền " ƠN EM MỘT ĐÓA SEN NỒNG ", rồi hãy nghe nhạc phẩm ĐÀ LẠT, TP TÔI YÊU. Xin cám ơn !


Đà Lạt Thành Phố Tôi Yêu

Em là ai? Em là ai?
Đà Lạt ơi, ra đi còn nhớ em hoài
Đà Lạt ơi, trong tôi còn in hình bóng
Ơi, những con đường ngào ngạt hương hoa
Ơi, Đà Lạt ơi, Đà Lạt ơi !
Thông reo bên suối thác, hay chăng em đón mời
Muôn hoa khoe sắc thắm, níu chân người ra đi
Âm vang trong sương khói, lời ru nghe mơ màng
Ơi, Đà Lạt ơi, Đà Lạt ơi !
Nghe đâu đây em hát khúc ca ngày dựng xây
Qua bao năm đổi mới, ngày một thêm khởi sắc
Mây nước thắm duyên lành, thành phố của ngàn hoa
Ôi, thành phố tôi yêu, thành phố tôi yêu !
Nghe yêu thương biết mấy, những núi đồi cao nguyên
Lang Biang đứng đó, đợi chờ ai chẳng biết
Mai nay tôi đi rồi, mai nay tôi đi rồi
Còn nhớ mãi…Lang Biang ơi !
Đà Lạt tôi yêu, Đà Lạt tôi yêu, Đà Lạt tôi yêu ! ! !

Tuyền Linh

No comments:

Post a Comment