Wednesday, January 13, 2016

HLV Miura đang đánh đố ?


HLV Miura đang đánh đố cả học trò!

Đó là nhận xét của cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến, người có quan hệ rất mật thiết với nhiều cầu thủ đang khoác áo U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.
Điều đó đã được chính những người có mặt ở Qatar xác nhận khi chỉ còn một ngày nữa sẽ đá mở màn với U23 Jordan (14-1) nhưng lúc này, trừ Công Phượng chắc suất ở hàng tiền đạo, không ai biết mình có được đá hay không và nếu ra sân sẽ chơi vị trí nào.
Văn Quyến cho biết: “Giữ liên lạc thường xuyên, tôi nghe các em nói mỗi ngày, HLVMiura đều bắt họ tập ở đội hình, vị trí khác hẳn trước đó. Điều này chứng tỏ nhà cầm quân người Nhật muốn giấu bài với đối thủ nhưng vô tình cũng đánh đố chính các học trò. Đây là giải đấu có tính chất căng thẳng, không mang tính đường dài nên việc liên tục xáo trộn thực sự không có lợi. Toàn đội bước vào giải với tâm lý chẳng biết có được ra sân hay không thì khó mà đòi hỏi sự sẵn sàng cao độ nhất được.”
Ghi nhận ở các buổi tập cũng như thi đấu giao hữu trên đất Qatar cho thấy ngoài Công Phượng, HLV Miura không cho cầu thủ nào chơi cố định ở 1 vị trí trong quá 2 ngày. Điển hình như Đông Triều, lúc đá tiền vệ phòng ngự, lúc phải đá hậu vệ trái rồi chuyển xuống vị trí trung vệ. Hậu vệ Thanh Hiền ngoài việc liên tục hoán đổi ở 2 cánh còn phải tập làm quen với vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phải…
Ở SEA Games 2015, U23 Việt Nam nhiều lần khiến báo chí và đối thủ ngỡ ngàng khi xáo trộn đội hình. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng không duy trì được tính ổn định lâu dài trong suốt hành trình dự giải.

Nguồn: Internet

Ý KIẾN RIÊNG:

Theo tôi, thắng hay thua là chuyện bình thường trong bóng đá. Nhìn vào bảng đấu có U 23 Việt Nam, toàn là những đội mạnh cả, ngoại trừ Việt Nam. Dẫu thua cũng chấp nhận được với một điều kiện, đá sao coi cho được.

No comments:

Post a Comment